Nżr bloggari.

Nś fį loks allir aš fylgjast meš žvķ sem er į döfinni hjį mér og mķnu fólki.

Ég stefni ķ höfušborgina fljótlega og žaš veršur BUSY vika takk kęrlega fyrir og fer mešal annars ķ mķna fyrstu atvinnumyndatöku. og svo kannski smį svona frķstundarmyndartökur, žaš er lķka alltaf svo gaman ! į döfinni žarf ég aš versla fullt af kjólum og skóm, einnig föt fyrir įrshįtķšina. Ég er algerlega fatalaus. segja allar stelpur žetta ekki ;) 

Brjįlęši er lķka hér į Hornafiršinum fagra. Ég fór ķ vinnu klukkan tķu ķ fyrramįliš rosa strit eins og venjulega og svo žegar ég kem heim 8 timum seinna žį er gamla settiš į heimilinu bśin aš rķfa nišur heilan vegg !! bara žvķ žau sįu svo flottan sófa sem passaši ekki ķ okkar litlu stofu, žaš var vķst vošalega skrautlegur svipur į mér Shocking.

ég ętla bara aš hafa žetta stutt og laggott, žį er bara sturtan, spariskórnir og breezerinn. kem meš innihaldsrķkara og skemmtilegra blogg nęst.

 

Stay tuned.

 

 


Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hjördís Lilja Pálsdóttir

Höfundur

Hjördís Lilja Pálsdóttir
Hjördís Lilja Pálsdóttir
Hornafjaršarmęr ķ framhaldsskóla austur skaftafellssżslu, afgreišsludama ķ Samkaup Nettó og fyrirsęta.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband